VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 15/12/2016

Nhà mạng VNPT đang tổ chức triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 15/12/2016, cộng lên đến 50% thẻ nạp dành những thuê bao trả trước thỏa mãn điều kiện và được triển khai trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone lần này nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thể bổ sung thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 15/12/2016

- Thời gian triển khai: ngày 15/12/2016.
- Quy mô áp dụng: Cả nước.
- Đối tượng và điều kiện tham gia: Thuê bao cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như sau:
+ Khách hàng là thuê bao trả trước của doanh nghiệp thường xuyên nạp thẻ.
+ Thuê bao có thời gian hoạt động liên tiếp trong vòng 12 tháng trở lên.
+ Tổng tiêu dùng các tài khoản trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ đạt mức từ 1.000.000 đồng trở lên.
+ Nạp thẻ hưởng khuyến mãi: từ 50.000đ trở lên.
Trường hợp khách hàng không biết thuê bao đang dùng có đảm bảo các điều kiện nói trên thôi, quý khách hãy theo dõi tin nhắn thông báo từ Vinaphone gửi về nhé. Nếu đã hủy tính năng nhận tin nhắn quảng cáo miễn phí, chỉ cần bấm *091#OK là quý khách sẽ tra cứu được thông tin khuyến mãi của thuê bao.

Nội dung Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 15/12:

Dịp này, những thuê bao may mắn đạt điều kiện mà Vinaphone đề ra sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ vào tài khoản chính của thuê bao. Tương tự với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác trước đây, ưu đãi này sẽ được dùng cho việc liên lạc nội mạng và ngoại mạng Vinaphone, trong đó:
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp được tặng vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin nội mạng (bao gồm cả cố định VNPT).
- Tặng 25% giá trị còn lại được tặng vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng khác trong nước.
Ngoài ra, nhà mạng Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày, do vậy khách hàng tha hồ nạp bao nhiêu lần cũng đều được hưởng khuyến mãi hết nhé, miễn là đáp ứng được điều kiện. Bên cạnh đó, ưu đãi này cũng không bị giới hạn thời gian sử dụng nên cứ yên tâm mà tận hưởng thôi nào.
Sausiu chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 15/12 thành công và hưởng trọn ưu đãi từ Vinaphone nhé. Khi đã có 1 lượng tài khoản đầy đủ, đừng quên đăng ký dịch vụ 3G  để có thể vi vu lướt net, kết nối vói bạn bè. Mọi thông tin, xin liên hệ tổng đài Vinaphone - 9191 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét