Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone
* Tổng đài giải đáp: 9090– Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
– Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Tổng đài giải quyết khiếu nại: 1800.1090
– Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
– Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393
– Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
– Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ như 3g Mobifone, Funring, MCA,…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Hotline Mobifone:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
+ Tại Miền Bắc: 0904 144 144.
+ Tại Miền Trung: 0905 144 144.
+ Tại Miền Nam: 0908 144 144.
+ Tại Cần Thơ: 0939 144 144.
Hy vọng các thông tin được nhà mạng cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét