Tổng đài Mobifone - Các số tổng đài CSKH Mobifone

Hiện nay, Mobifone đã cung cấp các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/24 thường trực để mọi người có thể gọi đến mỗi khi cần hỗ trợ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn chưa biết các đầu số tổng đài của Mobifone . Bài viết dưới đây, sausiu sẽ thông tin chức năng của từng số tổng đài Mobifone để khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

* Tổng đài giải đáp: 9090
– Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
– Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

* Tổng đài giải quyết khiếu nại: 1800.1090
– Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
– Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

* Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393
– Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
– Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ như 3g Mobifone, Funring, MCA,…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

* Hotline Mobifone:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
+ Tại Miền Bắc: 0904 144 144.
+ Tại Miền Trung: 0905 144 144.
+ Tại Miền Nam: 0908 144 144.
+ Tại Cần Thơ: 0939 144 144.
Hy vọng các thông tin được nhà mạng cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét