Cách đăng ký gói 3g Ezmax100 Vinaphone

Gói cước Ezmax100 Vinaphone là gói cước 3G giới hạn lưu lượng của Vinaphone trong 1 tháng chỉ áp dụng riêng cho thuê bao Ezcom. Quý khách thực hiện đăng ký gói 3g Ezmax100 của Vinaphone thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 9GB data lưu lượng tốc độ cao, được dùng trong 1 tháng. Cùng sausiu tham khảo cách đăng ký gói cước 3g Ezmax100 Vinaphone ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói 3g Ezmax100 Vinaphone

Là một gói cước 3G Vinaphone được triển khai rộng rãi đến tất cả những khách hàng là thuê bao Ezcom đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc, Ezmax100 mang đến cơ hội cho người dùng được trải nghiệm mạng trọn gói cùng mức giá khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
- Để đăng ký gói Ezmax100, thuê bao soạn tin theo cú pháp sau: DV EZMAX100 gửi 8069.
- Ngay sau đó, tổng đài 1543 sẽ gửi tin nhắn kèm mã và yêu cầu xác nhận để hoàn tất việc đăng ký dịch vụ 3g. Để tiến hàng xác nhận, bạn vui lòng soạn tin: Y <mã xác nhận> gửi 1543.
- Khi tổng đài thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước Ezmax100, bạn lưu ý khởi động lại thiết bị để tránh trường hợp bị trừ cước phát sinh ngoài ý muốn.
Bên cạnh đó, để kiểm tra thông tin gói cước mình vừa đăng ký và xem dung lượng đã được cộng hay chưa, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888.

Thông tin gói 3G Ezmax100 Vinaphone:

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Ezcom, hay còn gọi là sim 3G Vinaphone, đang hoạt động bình thường trên mạng.
- Phí đăng ký: 100.000đ/lần đăng ký.
- Dung lượng gói: 9GB data tốc độ cao.
- Cước phát sinh vượt gói: miễn phí.
-Tính năng gói: Tự động gia hạn.

Lý do để chọn đăng ký gói Ezmax100 Vinaphone:

- Mức ưu đãi data lớn, lên đến 9 GB tốc độ cao, trong khi giá gói khá rẻ, chỉ 100.000đ/lần đăng ký 3G Vina.
- Ưu đãi truy cập 3G trọn gói miễn hoàn toàn cước phát sinh trong suốt thời hạn hiệu lực gói cước.
- Đáp ứng quá trình try cập internet được diễn ra liên tục, và mọi lúc mọi nơi.
Với ưu đãi data khá lớn cùng giá gói hợp lý, gói cước Ezmax100 Vinaphone sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng cần truy cập internet trọn gói trên thuê bao Ezcom. Trong trường hợp bạn cần truy cập mạng trên Mobile, ở cùng mức giá, nhà mạng sẽ đáp ứng cho bạn với gói cước trọn gói Max100 Vinaphone.
Hãy lưu lại thông tin và share bài viết này để bạn bè cùng đăng ký gói Ezmax100 Vinaphone sử dụng mỗi khi cần đến nhé! Chúc quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui với gói 3g Ezcom này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét